Cách học tiếng anh cho trẻ

1. Khuyến khích con bạn.
Đừng chỉ trích mọi sai lầm mà tập trung vào những thành tựu. Điều này thực sự quan trọng và quá thường xuyên tôi nghe giáo viên và phụ huynh chỉ trích những đứa trẻ đang cố gắng thực sự khó khăn. Nó đủ để làm cho bọn trẻ muốn dừng lại hoàn toàn.

2. Điều tốt nhất bạn có thể làm để giúp con bạn học tiếng Anh là giúp làm cho nó thú vị.
Nếu con bạn nghĩ rằng đó chỉ là những bài học bổ sung thì chúng có thể không muốn làm điều đó. Vì vậy, đó là một ý tưởng tuyệt vời để đối xử với nó giống như bất kỳ hoạt động ngoài trường học nào như thể thao hoặc khiêu vũ. Bằng cách đó, họ ít có khả năng nghĩ rằng đó là công việc.

3. Mang tiếng Anh vào nhà của bạn.
Có sách tiếng Anh trong nhà của bạn, xem TV tiếng Anh với con bạn và nghe các bài hát tiếng Anh. Trẻ càng nghe tiếng Anh nhiều, trẻ sẽ càng dễ học hơn.

4. Học tiếng Anh vui vẻ.
Nếu có thể, hãy chơi trò chơi với con bằng tiếng Anh. Bất kỳ trò chơi bảng chữ cái hoặc trò chơi theo phong cách xổ số đều tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

5. Đừng gây quá nhiều áp lực cho con bạn.
Nếu con bạn đang học và cảm thấy rất nhiều áp lực để làm cũng như bạn muốn, thì chúng sẽ trở nên căng thẳng và điều này sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến phần còn lại của các hoạt động của chúng.

Exit mobile version