Tại sao Lạp Xưởng Tươi là đặc sản rất nổi tiếng của người Long An?

Tại sao Lạp Xưởng Tươi là Đặc Sản rất Nổi Tiếng của người Long An?

  • Lạp xưởng tươi là một loại thịt lợn được xay nhuyễn, trộn với các loại gia vị như muối, đường, quế, rượu, rồi nhồi vào ruột lợn khô và đem đi sấy khô trong một thời gian ngắn để giữ được hương vị tươi ngon của thịt
  • Lạp xưởng tươi có màu đỏ hồng, mềm, thơm và có vị ngọt thanh, không bị ngấy như lạp xưởng khô. Lạp xưởng tươi có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, như xào, chiên, nướng, hấp, luộc, nấu canh, nấu cháo, làm bánh bao, bánh mì, bánh cuốn, bánh xèo, bánh tét, bánh chưng, cơm tấm, cơm chiên, mì xào, phở, bún, gỏi, salad, sandwich, pizza, sushi, và nhiều món khác

Lạp xưởng tươi có nhiều công dụng cho sức khỏe và dinh dưỡng. Thịt lợn là nguồn protein, sắt, kẽm, photpho, kali, vitamin B và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho cơ thể. Thịt lợn cũng có tác dụng bổ máu, bổ thận, tăng cường chức năng gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống suy nhược, chống lão hóa, làm đẹp da, tóc và móng. Các loại gia vị như quế, rượu cũng có tác dụng kích thích tiêu hóa, giảm đau, giảm viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa, làm ấm cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, giảm cholesterol, giảm đường huyết, giảm huyết áp, giảm stress, và nhiều lợi ích khác.

Lạp xưởng tươi là một món ăn được nhiều người, đặc biệt là các bé yêu thích vì nhiều lý do. Một là lạp xưởng tươi có hình dạng, màu sắc, mùi vị hấp dẫn, dễ ăn, dễ tiêu hóa, không cần chế biến nhiều. Hai là lạp xưởng tươi có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác, tạo ra nhiều món ăn đa dạng, phong phú, phù hợp với khẩu vị của các bé. Ba là lạp xưởng tươi có nhiều chất dinh dưỡng, giúp các bé phát triển toàn diện, tăng cường sức đề kháng, trí não, thị lực, và sức sống

Đi tìm lạp xưởng tươi ngon nhất Long An

Lạp xưởng tươi là đặc sản rất nổi tiếng của người Long An, được sản xuất tại nhiều vùng, nhiều nơi khác nhau khắp tỉnh, giúp đưa tên tuổi lạp xưởng tươi Long An nổi tiếng hơn, đặc biệt là thương hiệu nhà làm, an toàn, vệ sinh tốt cho bé tại Viet Kids Shop nhưng vì thế mà cũng tạo ra nhiều hương vị, chất lượng đủ mọi loại, mọi thành phần.

Thời hạn sử dụng và cách bảo quản lạp xưởng tươi lâu?

Lạp xưởng TƯƠI, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN nên có thời hạn sử dụng rất ngắn, không giống như các loại khác thường thấy ngoài các sạp chợ để được tháng này qua tháng khác.

  • Cách bảo quản ở nhiệt độ trong nhà khoảng 1 tuần, có thể chỉ 3 đến 4 ngày. 
  • Cách bảo quản ở nhiệt độ ngoài trời nóng (lạp xưởng tươi phơi khô) khoảng 2 tới 3 tuần.
  • Cách bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 tuần.
  • Cách bảo quản trong ngăn đông (ngăn đá) là tốt nhất khoảng 3 tới 4 tháng.

Điều khác biệt của lạp xưởng tươi Long An

  • Lạp xưởng tươi Long An chính gốc
  • Được làm từ phần thịt heo ngon nhất
  • Phần lớn lạp xưởng được làm từ thịt nạc
  • Vị ngọt đặc trưng của người Nam Bộ
  • Hoàn toàn không phụ gia bằng hương liệu hóa chất
  • Không chất bảo quản

Lạp xưởng tươi Long An giá bao nhiêu?

Bởi lạp xưởng tươi được sản xuất tại nhiều vùng của Long An, nên không chỉ hương vị mà giá cũng khác nhau. Giao động từ 250.000 đ/kg tới 300.000 đ/kg.

Nguyên do có giá chênh lệch như vậy Viet Kids Shop không tiện bàn tới. Chất lượng và hương vị cũng như đây mới là lạp xưởng tươi Long An chính gốc, thì người dùng có thể dễ dàng đánh giá được.

Mua lạp xương tươi Long An ở đâu?

Các bạn có thể đặt mua lạp xưởng tươi Long An chính gốc nhanh chóng tại Sài Gòn qua Grab Mart hoặc Zalo hoặc Website dưới đây:

 Zalo: 038.2800483

  Grab MartVào Grab Mart và tìm cửa hàng Kathy

Website: https://vietkids.info/shop/

Exit mobile version